Skip to content

Đến giao lộ kế tiếp, mình gặp nhau đi! – Lý Vũ Xuân

Tháng Tư 8, 2010
tags: ,

下个,路口,见
(đến giao lộ kế tiếp, mình gặp nhau đi!)

ca sĩ:李宇春 Lý Vũ Xuân


Lâm Phong (Raymond Lam) – Ngô Trác Hy (Ron Ng) – MV

người dịch: Hà Hoa Khứ

(nghĩ tới Phi Thiên)

mp3

.

刚下的地铁还不算拥挤
你那边飞机碰巧也落地
东京下雨 淋湿巴黎
收音机 你听几点几

Bước ra khỏi tàu điện ngầm, chen chúc vẫn hoàn chen chúc
Máy bay của cậu cũng vừa lúc đáp xuống phi trường
Mưa từ Tokyo thấm ướt đất Paris
Radio cậu đang nghe báo mấy giờ rồi?

当半个地球外还有个你
当相遇还没到对的时机
夏天一去 又是冬季
7-11 暖杯巧克力

Cậu đang ở bên kia nửa vòng trái đất
Chắc chưa đến lúc mình gặp nhau
Mùa Hè qua đi, mùa Đông lại đến
7-11, hâm nóng tách Sôcôla thôi…

秒针转动 DI DI DA
小小时差 DI DI DA
我早茶月光洒在你头发

Kim giây chuyển động – DI DI DA
Lệch giờ chút chút – DI DI DA
Khi tôi dùng điểm tâm sáng, là lúc ánh trăng chiếu trên tóc cậu

平行的画 DI DI DA
几时交叉 DI DI DA
下个路口再见吧

Hai đường thẳng song song – DI DI DA
Bao giờ thì cắt nhau – DI DI DA
Đến giao lộ kế tiếp, mình gặp nhau đi!

忙碌会议你头脑转不停
我街头散步偷偷喘口气
伦敦叹息 倾听悉尼
同时期 就像在一起

Cậu bận rộn với công việc, cứ phải suy nghĩ không ngừng
Tôi tản bộ trên phố, hít thở thật sâu
Tiếng Luân Đôn thở dài, tận Sydney nghe thấy
Đồng thời như đang ở cùng một chỗ

我偏爱佛朗明哥的热情
你倾心维也纳古典钢琴
不曾相遇 未曾熟悉
深呼吸 你会在哪里

Tôi thích nhiệt huyết của điệu Flamenco hơn
Cậu thì yêu tiếng dương cầm cổ điển của thành phố Vienna
Như chưa từng gặp nhau, chưa từng quen biết
Thở dài một tiếng, cậu đang ở nơi nào?

-TheEnd-


8 phản hồi leave one →
  1. Tháng Tư 8, 2010 11:33 chiều

    Hai đường thẳng song song – DI DI DA
    Bao giờ thì cắt nhau – DI DI DA
    Đến giao lộ kế tiếp, mình gặp nhau đi!

    :” >

  2. Tháng Tư 9, 2010 11:13 sáng

    Tiểu Hà, cho ta đăng MV và bản dịch lên web được không? Sẽ dẫn link đến Tương Tư Dẫn và đề người dịch. Coi như trả công ta đi kiếm tên bài hát đi.

    Hì hì, ta đang muốn kiếm kẻ làm sub cái này cho ta😀.

  3. Tháng Tư 9, 2010 5:20 chiều

    ô kê, nàng cứ tự nhiên! ~

  4. van permalink
    Tháng Chín 26, 2010 9:59 chiều

    bai nay te^n gi` vay ban.
    minh ko biet ten?

  5. Tháng Chín 27, 2010 1:06 sáng

    tên là “Đến giao lộ kế tiếp, mình gặp nhau đi!”

  6. Hạo Nguyệt permalink
    Tháng Ba 3, 2013 2:58 chiều

    Bạn ơi, link youtube bị die rồi, google cũng ko ra nữa TT^TT
    Đọc lời thì rất thích, nhưng mình tìm ko được, bạn có thể cho mình cái link ko?

  7. Hạo Nguyệt permalink
    Tháng Ba 3, 2013 3:01 chiều

    Ah, mình tìm được rồi x”D

  8. Hạo Nguyệt permalink
    Tháng Ba 3, 2013 3:02 chiều

    Xin lỗi vì đã bỏ qua mất dòng mp3 nhé :3

Gửi phản hồi

