Skip to content

Cậu không phải Cố Tích Triều, tôi cũng không phải Thích Thiếu Thương

Tháng Hai 17, 2010

Cậu không phải Cố Tích Triều

Tôi cũng không phải Thích Thiếu Thương

(你不是顾惜朝我不是戚少商)

.

【Nghịch Thủy Hàn】đồng nghiệp

Thích Cố / Trương Chung

Trương Trí Lâm (Chilam) - Chung Hán Lương (Wallace)

tác giả: 小灰 Tiểu Khôi

Đề cử:

Sau khi coi xong bộ phim “Nghịch Thủy Hàn” hẳn là chúng ta (fangirls aka hủ nữ) đều cảm thấy thương tâm vì bi kịch của Thích Thiếu Thương và Cố Tích Triều, hơn nữa có quá nhiều hints giữa hai nhân vật khiến người xem không thể không động-não suy-nghĩ, phân tích vấn đề ra thành nhiều hướng

“Cậu không phải Cố Tích Triều, tôi cũng không phải Thích Thiếu Thương” — là một fic nhẹ nhàng, nói về quá trình quay phim “Nghịch Thủy Hàn” – từ lúc Trương Trí Lâm (vai Thích Thiếu Thương) gặp Chung Hán Lương (vai Cố Tích Triều) cho đến khi phim quay xong. Nhưng fic này không đề cập đến toàn bộ quá trình làm phim thật sự, mà chỉ chú trọng miêu tả những cung bậc tình cảm nhẹ nhàng giữa hai diễn viên chính :”)

Tuy nhiên, cái bóng của vai diễn vẫn quá lớn, cùng với những vấn đề và các mối quan hệ trong hiện thực khiến cho không khí của fic có những lúc trầm xuống, làm cho người đọc không khỏi đau lòng. Cho nên nếu nói đây hoàn toàn là một fic nhẹ nhàng theo kiểu quỡn, căn bản có điểm không đúng, trên thực tế mọi fic viết về Thích Cố đều không thể quỡn nổi .___.

Nhưng tóm lại, đây là một fic rất dễ thương! ~ ^^

Hà Hoa Khứ đề cử!

Cậu không phải là Cố Tích Triều...

...tôi cũng không phải là Thích Thiếu Thương

Ngoài lề:

“Vai Thích Thiếu Thương rất “nặng”, không chỉ vì những cảnh đấu kiếm mà còn vì tâm trạng của nhân vật. Bằng hữu phản bội, huynh đệ bị sát hại, người yêu hy sinh vì mình…, Thiếu Thương trở nên u uất. Gần một năm sau vai diễn, tôi mới thôi bị nhân vật ám ảnh. Một dạo tôi để râu cũng vì mang tâm lý vai diễn” — Trương Trí Lâm

“Quay những cảnh đánh nhau trên sa mạc rất cực. Không thể đeo khẩu trang, càng không thể nhắm mắt đánh nhau, sợ “sai đường dây” gây tai nạn cho bạn diễn nên phải chịu đựng cát bụi táp vào mặt. Ngày nào quay xong cũng phải tắm cả tiếng đồng hồ để lấy cát từ mũi và tai. Nhớ lại mà sợ!” — Chung Hán Lương

(nguồn: vietbao)

HHK: sự thật là Trương đại ca ê mồ quá chừng, còn Chung ca thì dễ thương quá chừng chừng!!! ~ :”)

7 phản hồi leave one →
  1. Tháng Tư 27, 2010 7:59 chiều

    Đề nghị đi kèm với đề cử là link của fic đê!😛

    Như thế fangirl mới biết đường mà đi tìm đọc chớ ._.

    Nhìn cái ảnh ngoài đời của hai anh mà…ngơ ngẩn.

    Triều ca ca ;___;

  2. Tháng Tư 27, 2010 11:07 chiều

    http://book.hosof.com/book_50739.html

    đây là link ~ :))
    welcome bạn P. ~❤

    *thế là bạn đã bị túm vào bi kịch Nghịch Thủy Hàn?! ;))
    bữa nào mình với bạn ra ym ngồi cùng nhau lăn vào Thích Cố đi ~ <3333

  3. Tháng Năm 3, 2010 12:00 chiều

    Chạy đi down ~

Trackbacks

  1. [Trương Chung]Cậu không phải Cố Tích Triều, tôi cũng không phải Thích Thiếu Thương – Lời tựa « 烟花三月
  2. [Trương Chung] Cậu không phải Cố Tích Triều, tôi cũng không phải Thích Thiếu Thương – Lời tựa « 烟花三月
  3. [Trương Chung] Cậu không phải Cố Tích Triều, tôi cũng chẳng phải Thích Thiếu Thương – Lời tựa « 烟花三月
  4. Cậu không phải Cố Tích Triều, Tôi cũng không phải Thích Thiếu Thương | Kho tàng đam mỹ - fanfic

Gửi phản hồi

